Các phòng ban đang tuyển dụng tại THỊNH CƯỜNG

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Giáo dục
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng

Việc làm THỊNH CƯỜNG

Cập nhật 01/12/2025 23:30
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỊNH CƯỜNG
Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự
THỊNH CƯỜNG 1.0★
1 đánh giá 136 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 18/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Xây dựng chiến lược nhân sự dài hạn, phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
Thiết kế, rà soát và tối ưu cơ cấu tổ chức, bản đồ chức danh, định biên nhân sự.
Tư vấn và tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược quản trị nhân lực, hành chính và văn hoá doanh nghiệp.
Xây dựng hệ thống tuyển dụng, hoạch định nguồn nhân lực chất lượng cao cho các mảng kinh doanh cốt lõi (ô tô điện, taxi điện, B2B, trạm sạc, dịch vụ hậu mãi).
Trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cấp cao và các vị trí trọng yếu.
Xây dựng, triển khai chương trình đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận.
Xây dựng và ban hành hệ thống quy chế, chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi, đánh giá KPIs).
Đảm bảo công tác tuân thủ pháp luật lao động, BHXH, thuế TNCN.
Xây dựng cơ chế khuyến khích, giữ chân nhân tài và gia tăng gắn kết nhân viên.
Quản lý toàn bộ công tác hành chính văn phòng, tài sản, cơ sở vật chất, hậu cần.
Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn và tuân thủ quy định.
Tổ chức và giám sát các sự kiện nội bộ, hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất về công tác HCNS cho Tổng Giám đốc.
Kiểm soát ngân sách, chi phí nhân sự & hành chính trong phạm vi toàn Công ty.Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí Giám đốc/Trưởng ban HCNS tại các tập đoàn lớn (quy mô từ 3.000 nhân viên trở lên).
Am hiểu sâu về chiến lược nhân sự, pháp luật lao động, tái cấu trúc tổ chức, văn hóa doanh nghiệp.
Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định, giao tiếp, đàm phán, quản trị thay đổi xuất sắc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ôtô, vận tải, bán lẻ, hoặc tập đoàn đa ngành.Mức lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực và đóng góp.
Chính sách phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN...
Được tham gia vào định hướng chiến lược, phát triển tập đoàn quy mô lớn và có tốc độ tăng trưởng cao.
Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỊNH CƯỜNG
THỊNH CƯỜNG Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Tân Phú, Xã Sơn Đông, Thị Xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần Thịnh Cường được thành lập vào tháng 07 năm 2001 dưới tên là Công ty TNHH Thịnh Cường. Công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Thịnh Cường vào ngày 01 tháng 08 năm 2007. Đến nay, Thịnh Cường đã chính thức hoạt động được 23 năm với trụ sở chính tại thôn Tân Phú, xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, Thịnh Cường không ngừng mở rộng quy mô, tăng cường nguồn lực và phát triển thêm các lĩnh vực kinh doanh để đáp ứng nhu cầu thị trường. Với định hướng của Chủ tịch HĐQT ông Bùi Hùng Thịnh, Thịnh Cường sẽ hoạt động theo mô hình các công ty thành viên kinh doanh độc lập thuộc hệ sinh thái Thịnh Cường, dưới sự hỗ trợ về nguồn vốn, kinh nghiệm và sự chỉ đạo xuyên suốt của Chủ tịch Bùi Hùng Thịnh và bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.


Review THỊNH CƯỜNG

1.0
1 review

23/08/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, bộ máy vận hành rời rạc

Những nghề phổ biến tại THỊNH CƯỜNG

Bạn làm việc tại THỊNH CƯỜNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỊNH CƯỜNG

THỊNH CƯỜNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo