Mô tả công việc
Đề xuất khung nội dung định kỳ theo các thể loại chương trình của chuyên mục phụ trách.
Định hướng, lên kế hoạch nội dung trọng điểm, mục tiêu thể loại yêu cầu theo thị hiếu khách hàng, theo thực tế xu hướng thị trường...của chuyên mục phụ trách.
Kiểm duyệt nội dung được đề xuất, đảm bảo các chương trình phù hợp với thị hiếu, đúng thể loại yêu cầu, kiểm soát các chương trình nhạy cảm...
Quản lý điều phối công việc trong nhóm và thực hiện một số công việc chuyên môn như biên tập, biên dịch.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội dung, báo chí, truyền hình, truyền thông, marketing.
Có kiến thức tốt về nội dung giải trí (phim, show, nhạc...) và thể thao.
Nắm bắt nhanh các xu hướng giải trí.
Có kiến thức xã hội bao quát, có sự nhạy cảm về nội dung giải trí và các vấn đề chính trị, xã hội.
Thành thạo tiếng Anh, có khả năng biên dịch, biết thêm tiếng Trung là một lợi thế.
Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, các Câu lạc bộ...
Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép).
Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ hè hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care.
Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Play.
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.