Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng, quản lý các chiến dịch quảng cáo liên quan tới Digital nhằm thúc đẩy việc thu hút và giữ chân khách hàng.
- Lập kế hoạch triển khai SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Giám sát kiến trúc hệ thống kỹ thuật số, đảm bảo tất cả các công cụ và nền tảng kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động tối ưu.
- Có kinh nghiệm chạy Ads trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử (bắt buộc)
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định nhu cầu và sở thích của khách hàng, phát triển chiến lược và chân dung người mua để nhắm mục tiêu và tương tác hiệu quả với các phân khúc khách hàng chính.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các kênh bán hàng, quảng cáo kỹ thuật số, nắm bắt các xu hướng mới nổi thị trường. Đồng thời đưa ra các đề xuất để cải tiến và tối ưu quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Marketing, PR, đa phương tiện, các ngành có liên quan trực tiếp đến Digital Marketing...
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm Leader, quản lý team >4 người
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực mỹ phẩm, spa, làm đẹp.
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền
- Sử dụng thành thạo và Am hiểu cách thức vận hành các công cụ quảng cáo phổ biến trên các kênh online như Facebook Ads, Google Ads, TikTok…. Hiểu về các thuật toán trên các nền tảng này để tiếp cận người dùng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo MS Office, kỹ năng trình bày tốt;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.