Mô tả công việc
- Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT, website. Kiểm tra, cập nhật thường xuyên: Thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá, tồn kho, banner...
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất kế hoạch chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Đảm bảo tốt các chỉ số vận hành của các trang thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...)
- Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc
- Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng
- Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế banner với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu
- Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm)
- Công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành: Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Marketing,...
- Có hiểu biết về Thương mại điện tử, sử dụng tốt các công cụ Internet, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc hiểu biết quản trị fanpage, mua bán hàng online là lợi thế ( nếu chưa biết sẽ được đào tạo)
- Có kinh nghiệm Marketing online là lợi thế
- Trung thực, kiên trì, sáng tạo, yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng 10tr + hoa hồng trên doanh số
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp, năng động, phát triển chuyên môn.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết.
- Văn phòng luôn sẵn kẹo bánh, cafe cho nhân viên và quà tặng dùng thử Mỹ phẩm Hàn Quốc thường xuyên.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30-17h30)
Thứ 7, CN Nghỉ
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.