Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm sáng tạo, biên tập về nội dung truyền thông, ấn phẩm truyền thông trên các nền tảng trực tuyến của bệnh viện Răng hàm mặt thẩm mỹ Paris.
-Tham gia đóng góp ý tưởng, lên kế hoạch triển khai các hạng mục sáng tạo nội dung cho các chiến dịch launching sản phẩm mới.
-Lên kế hoạch, xây dựng nội dung , thu thập tư liệu hiệu quả phục vụ cho marketing như content quảng cáo, landing page các loại hình ấn phẩm.
-Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của cộng đồng liên quan tới nhu cầu làm đẹp và khám chữa bệnh ngành nha khoa thẩm mỹ.
-Phối hợp với các bên liên quan marketing để cụ thể hóa ý tưởng và hỗ trợ sản xuất ý tưởng.
-Kết nối với các đối tác sản xuất nội dung, chịu trách nhiệm chất lượng đầu ra sản phẩm/ ấn phẩm.
-Làm các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Ban Marketing Thương Hiệu.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 - 27 tuổi; Ứng viên cần có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tư duy thẩm mỹ tốt về ngôn từ và hình ảnh
- Nhạy bén với các trào lưu đang dẫn đầu trong giới trẻ.
- Có nền tảng kiến thức về marketing, kiến thức nha khoa/ y tế thẩm mỹ, làm đẹp...
- Nhiệt tình, chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc. Thái độ tích cực, ý chí cầu tiến
- Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình mỗi tháng: Từ 12- 15tr (Bao gồm lương cơ bản + Lương hiệu quả) + Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/tháng.
- Được làm việc trong môi trường tập đoàn, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến sự nghiệp rất tốt.
- Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành nha khoa.
- Được tham gia học những khoá học nâng cao về kỹ năng chuyên môn, cơ hội phát triển full stack digital marketing
- Được xét tăng lương hàng năm
- Chế độ lương tháng 13.Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.