Mô tả công việc
- Lập kế hoạch content trên các kênh website, social (Facebook, Instagram, Tiktok….) theo tháng, tuần.
- Biên tập nội dung theo kế hoạch trên các kênh website, social (Facebook, Instagram, Tiktok,…)
- Biên tập nội dung các ấn phẩm POSM (menu, poster, standee, profile…)
- Viết kịch bản review, brief agency
- Booking PR báo chí, truyền hình, fanpage, seeding group…,các kênh earned channel
- Brief Agency Media và tham gia hỗ trợ các buổi Photo Shooting
- Tham gia xây dựng chương trình khuyến mãi, chiến dịch PR MarketiLên kế hoạch nội dung cho các chiến dịch, phối hợp các nhân sự triển khai chiến dịch
- Báo cáo tiến độ công việc và các vấn đề phát sinh
- Báo cáo hiệu quả công việc theo tháng, theo chiến dịch
- Thường xuyên update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu chung:
- Kỹ năng:
- Kinh nghiệm:
+ Có sự chủ động, khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao;
+ Có kỹ năng quan sát tốt, tư duy logic và khả năng phân tích số liệu; cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi;
+ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên lĩnh vực F&B/FMCG/Retail
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh: 8-12M + Phụ cấp + Thưởng
- Môi trường trẻ chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, lương, thưởng hấp dẫn.
- Xét tăng lương cố định hàng năm hoặc 6 tháng/ năm theo đánh giá năng lực
- Chế độ phúc lợi bảo hiểm theo luật Nhà nước như: BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ phụ cấp Ăn ca /ngày; gửi xe vé tháng miễn phí…
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Tận hưởng nhiều sự kiện của công ty, từ thi đấu thể thao, tiệc sinh nhật hàng tháng tới teambuilding hàng quý, nghỉ 12 phép/năm, nghỉ lễ, nghỉ mát, du lịch cùng công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động hiện hành.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.