Mô tả công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm tham mưu, đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng (chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá thương hiệu).
Đảm bảo việc trưng bày, tiêu chuẩn 5s tại các cửa hàng trong khu vực đúng layout, bắt mắt, phù hợp với từng thời điểm
Chịu trách nhiệm và song hành cùng bộ phận mua hàng quản trị tồn kho tối ưu và đảm bảo công tác đặt hàng tuân thủ tồn kho tối ưu và trưng bày cho các cửa hàng.
Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý các cửa hàng thuộc khu vực
Kiểm soát việc nhập hàng, hàng cận date, hỏng hủy, hàng tồn kho và đề xuất các biện pháp xử lý hữu hiệu
Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
Phối hợp chặt chẽ với Phòng Marketing, Phòng mua hàng và các bộ phận khác trong Công ty, đảm bảo hoạt động kinh doanh thuộc khu vực được ổn định và suôn sẻ, đạt mục tiêu đề ra
Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hàng hóa, con người, tài sản, an ninh tại các cửa hàng thuộc khu vực.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về chuyên ngành Marketing cũng như khả năng trình bày, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Độ tuổi: Từ 28- 38;
Tối thiểu 2 năm vị trí trương đương trong chuỗi bán lẻ.
Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.
Có kiến thức về báo chí, khả năng biên tập và xử lý thông tin để phục vụ công việc...;
Có khả năng lãnh đạo và điều hành công việc của công ty một cách độc lập theo định hướng phát triển của công ty.
Yêu cầu về kỹ năng / khả năng khác: Khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra và điều phối công việc. Kỹ năng đào tạo, định hướng cho nhân viên. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích thị trường, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh của công ty.
Trình độ Đại học/Cao đẳng;
Quyền lợi
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; ...
Tăng lương định kì theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14, 15, 16 ... theo kết quả kinh doanh năm;
Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13...)
Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 02:50:02
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.