Mô tả công việc
1. Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế
• Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup…
• Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
• Cho đá viên vào thùng chứa.
• Lau sạch các vật dụng phục vụ cho việc pha chế và đảm bảo khu vực quầy bar phải sạch sẽ.
• Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt.
• Gọt hoa quả, cắt tỉa đồ trang trí, chuẩn bị các loại nước ép.
2. Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng
• Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng.
• Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
• Với những Bartender có kỹ năng biểu biễn pha chế thì phải đảm bảo quy trình trình diễn được thực hiện hoàn hảo, không ảnh hưởng gì đến khách hàng.
• Trang trí thức uống bắt mắt, thu hút.
• Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ khách.
3. Tư vấn, xử lý phàn nàn của khách
• Giới thiệu cho khách hàng những thức uống ngon, theo mùa mà lounge – khách sạn đang phục vụ.
• Tư vấn cho khách hàng chọn loại thức uống phù hợp với sở thích.
• Giới thiệu rõ ràng về các nguyên liệu được dùng để pha chế cho khách hàng được biết.
• Xử lý các phàn nàn của khách đúng cách để khách hài lòng.
• Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ
• Đảm bảo các nguyên liệu pha chế được bảo quản đúng nhiệt độ, môi trường phù hợp.
• Rửa sạch các vật dụng dùng để pha chế vào cuối ca làm việc và bảo quản vị trí thích hợp.
• Khi phát hiện sứt mẻ, hư hỏng phải báo cáo ngay với Bar trưởng để giải quyết.
4. Các công việc khác
• Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho lounge.
• Tích cực tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng.
• Chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến những kỹ thuật pha chế.
• Phối hợp với nhân viên phục vụ, bar trưởng, quản lý xử lý khi khách yêu cầu hủy đồ uống.
• Hỗ trợ công việc của các nhân viên trong bộ phận khi đông khách.
• Báo cáo với quản lý khi có sự cố xảy ra.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Nhiều chính sách phúc lợi khác
Yêu cầu công việc
- Nam
- Đam mê công việc, phù hợp với môi trường bar/lounge/party
- Trung thực, nhanh nhẹn, có tính trách nhiệm cao, có tinh thần đội nhóm
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.