Mô tả công việc
Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh nhãn hàng Style sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 40%)
- Đưa ra các báo cáo phân tích và đề xuất các phương án cải thiện kết quả bán hàng.
- Thiết kế và thực hiện các kế hoạch đa kênh để phù hợp với các mục tiêu của công ty.
- Theo dõi hiệu suất kinh doanh (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic) của gian hàng.
Phân tích thị trường – lập kế hoạch chương trình khuyến mãi sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 30%)
- Hỗ trợ quản lý giám sát các hoạt động hàng ngày của các nền tảng đa kênh; Cập nhật xu hướng mua sắm và hành vi của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử.
- Khắc phục sự cố kỹ thuật hoặc vận hành phát sinh.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Quản lý gian hàng (Tỷ trọng: 20%)
- Phối hợp với sàn thương mại điện tử trong các chương trình hợp tác, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
- Đảm bảo gian hàng tuân thủ các quy định của nền tảng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho hàng hóa.
Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác (Tỉ trọng: 10%)
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế/Kinh doanh, Marketing,...
Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt tiếng Anh, viết email và các tài liệu công việc bằng tiếng Anh,...
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên ở các vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ).
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến: Lên kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, phân tích thị trường, phân tích kinh doanh, xây dựng chương trình khuyến mãi trên sàn,...
CÁC KỸ NĂNG
Lập kế hoạch kinh doanh.
Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế, ...).
Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu là điểm cộng.
Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen).
Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc.
Huấn luyện & phát triển đội ngũ.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Quản lý bán hàng.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
Năm 2001, Công ty Dược Khoa được Thành lập theo Quyết định số 1633/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế. Công ty là Doanh nghiệp Nhà nước thuộc Trường Đại học Dược Hà Nội, Trường Đại học đầu ngành với vai trò đào tạo nhân lực Dược trong ngành Dược Việt Nam, với những công trình nghiên cứu khoa học vô giá của những Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đầu tiên tiếp cận với những kiến thức tiên tiến từ WHO, châu Âu, châu Mỹ,… mong muốn biến những thành quả nghiên cứu khoa học và những kiến thức quý báu đó thành những sản phẩm, hình mẫu trong ngành Dược phục vụ chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành