Việc làm IMEXCO VIỆT NAM

Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAM
Trưởng Nhóm Trade Marketing
IMEXCO VIỆT NAM
26 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1.Nghiên cứu và phân tích hiệu quả bán hàng
Phối hợp cùng Trưởng phòng thực hiện nghiên cứu và phân tích số liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm ngành hàng tại bán lẻ cũng như các chỉ số
2. Phát triển dự án
Phối hợp triển khai cùng các phòng ban, bộ phận ( phát triển mặt bằng, kinh doanh bán lẻ, marketing, nhà máy.....)để phát triển các dự án kinh doanh mới trực thuộc kinh doanh bán lẻ
Tìm kiếm các cơ hội thúc đẩy kinh doanh
3. Hỗ trợ ra mắt, khai trương điểm bán mới
Phân tích, đánh giá mặt bằng cùng BP phát triển mặt bằng để có quyết định về mặt bằng điểm bán
Lập kế hoạch, điều phối các hoạt động khai trương điểm bán mới ( phối hợp cùng các phòng ban liên quan)
4. Nhận diện tại điểm bán
Nắm rõ hiện trạng các điểm bán hàng (vị trí, mặt bằng, khu vực trưng bày, các lợi thế/điểm yếu của từng điểm bán)
Quản lý và triển khai hoạt động nhận diện thương hiệu điểm bán theo brand guideline ( MKT cung cấp)
Theo dõi sản phẩm, chương trình thường xuyên tại điểm bán, đảm bảo đạt mục tiêu trưng bày hàng hóa, truyền thông và trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp cùng MKT thực hiện quản lý danh mục các vật phẩm truyền thông tại điểm bán, đề xuất các vật phẩm phù hợp phục vụ công việc ( Danh mục POSM thuộc ngân sách của MKT, TMKT phối hợp điều phối triển khai tại cửa hàng)
5. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các chương trình khuyến mại được giao
6. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động thúc đẩy thương mại tại điểm bán được giao
7. Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ liên quan đến lĩnh vực Trade Marketing được giao
8. Kiểm soát chi phí: Thực hiện công việc hiệu quả trong mức ngân sách được giao
9. Trải nghiệm khách hàng: Xây dựng và phát triển các kế hoạch trải nghiệm khách hàng tại điểm bán
10. Lên kế hoạch và phát triển các hoạt động sampling, activation phục vụ hoạt động kinh doanh bán lẻ ( đối với các hoạt động marketing tổ chức thì phối hợp theo công việc từng chương trình)
Phối hợp cùng Trưởng phòng thực hiện nghiên cứu và phân tích số liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm ngành hàng tại bán lẻ cũng như các chỉ số
Phối hợp triển khai cùng các phòng ban, bộ phận ( phát triển mặt bằng, kinh doanh bán lẻ, marketing, nhà máy.....)để phát triển các dự án kinh doanh mới trực thuộc kinh doanh bán lẻ
Tìm kiếm các cơ hội thúc đẩy kinh doanh
Phân tích, đánh giá mặt bằng cùng BP phát triển mặt bằng để có quyết định về mặt bằng điểm bán
Lập kế hoạch, điều phối các hoạt động khai trương điểm bán mới ( phối hợp cùng các phòng ban liên quan)
Nắm rõ hiện trạng các điểm bán hàng (vị trí, mặt bằng, khu vực trưng bày, các lợi thế/điểm yếu của từng điểm bán)
Quản lý và triển khai hoạt động nhận diện thương hiệu điểm bán theo brand guideline ( MKT cung cấp)
Theo dõi sản phẩm, chương trình thường xuyên tại điểm bán, đảm bảo đạt mục tiêu trưng bày hàng hóa, truyền thông và trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp cùng MKT thực hiện quản lý danh mục các vật phẩm truyền thông tại điểm bán, đề xuất các vật phẩm phù hợp phục vụ công việc ( Danh mục POSM thuộc ngân sách của MKT, TMKT phối hợp điều phối triển khai tại cửa hàng)Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm làm vị trí tương đương ở các công ty có hệ thống bán lẻ lớn
Có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, và Hỗ trợ thương mại
Kiến thức về Marketing tổng thể
Kiến thức về Trade Marketing cơ bản
Kiến thức về luật quảng cáo & luật khuyến mại
Kĩ năng chuyên môn:
Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng
Lập kế hoạch Kinh doanh, trade mkt & Hỗ trợ thương mại
Tổ chức & quản lý giám sát hoạt động
Thực hiện báo cáo hoạt độngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAM
IMEXCO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.

Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.

Những nghề phổ biến tại IMEXCO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại IMEXCO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IMEXCO VIỆT NAM

IMEXCO VIỆT NAM

Click để đánh giá