MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phân tích và đánh giá các Đối tác Công ty Quản lý quỹ và các Quỹ trên thị trường để hợp tác và phân phối Chứng chỉ quỹ. Triển khai hợp tác và kết nối hệ thống với đối tác và các đơn vị liên quan để phân phối Sản phẩm Chứng chỉ quỹ.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin, phân tích về thị trường, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, từ đó thiết kế và tinh chỉnh sản phẩm phù hợp.
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng và luồng giao dịch Sản phẩm Chứng chỉ quỹ trên kênh kinh doanh số và kênh bán hàng trực tiếp. Phối hợp với các bên để xây dựng hệ thống giao dịch, vận hành, kinh doanh sản phẩm.
- Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo để kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các sản phẩm do bộ phận phát triển.
- Phối hợp với lực lượng thúc đẩy bán, và lực lượng bán hàng trực tiếp để đưa sản phẩm đến tay khách hàng, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của khách hàng trong quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của khách hàng trong quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
- Có chứng chỉ CFA (hoặc CFA candidate) là một lợi thế
- Am hiểu thị trường tài chính, có hiểu biết về tài chính cá nhân, các sản phẩm tài chính, đầu tư trên thị trường
- Có hiểu biết về hệ thống văn bản pháp luật trên thị trường tài chính
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tạo trong các tổ chức tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Có Chứng chỉ hành nghề do UBCKNN cấp là một lợi thế
- Có khả năng tư duy, sáng tạo
- Có khả năng thiết kế, trình bày nội dung hấp dẫn, kỹ năng thuyết trình và truyền đạt kiến thức
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, PowerPoint
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1. Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần tại tòa nhà văn phòng hạng A
2. Được tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe VPBankCare, ngoài BHYT/BHXH được đóng theo đúng quy định của Luật Lao động
3. Môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo với nhiều hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng
4. Cơ hội tiếp cận với ngành tài chính, đầu tư chứng khoán
5. Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên hấp dẫn
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.