Mô tả công việc
1. Tuyển dụng:
- Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực hàng tháng, hàng quý, hàng năm dựa trên nhu cầu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và số lượng nhân viên cho các phòng ban và dự án đúng hạn.
- Đề xuất và triển khai quy trình đánh giá nhân viên, lập báo cáo tỷ lệ thôi việc hàng tháng và đề xuất phương pháp cải thiện năng lực ứng viên, giảm tỷ lệ thôi việc.
- Đề xuất và kiểm soát ngân sách tuyển dụng hiệu quả hàng tháng, hàng năm.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng và đề xuất các sáng kiến nhằm cải thiện chất lượng tuyển dụng.
2. Quản lý nhân sự:
- Chịu trách nhiệm về quy định công ty đối với nhân viên, chính sách lương và đãi ngộ, quy trình nhân sự: thử việc, hợp đồng lao động, chính sách nhân sự, thăng chức, giáng chức, chấm dứt hợp đồng lao động hoặc sa thải... theo quy định của pháp luật lao động và quy định công ty.
3. Tiền lương và Phúc lợi:
- Xây dựng chính sách tiền lương và phúc lợi.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về chính sách đãi ngộ dựa trên thị trường lao động.
- Chuẩn bị bảng lương cho từng nhân viên: in bảng lương, phân loại và giao cho trưởng mỗi dự án.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến lương sau khi thanh toán: các câu hỏi của nhân viên về lương, cách tính...
- Làm việc với cơ quan bảo hiểm, cơ quan thuế TNCN.
4. Đào tạo:
- Phối hợp với quản lý dự án và trưởng phòng để triển khai và hướng dẫn các khóa đào tạo.
- Theo dõi, đánh giá học viên và đề xuất các phương pháp đào tạo hiệu quả và thực tiễn.
5. Văn hóa tổ chức:
- Xây dựng và phát triển văn hóa công ty mạnh mẽ.
- Tổ chức các hoạt động liên quan để khuyến khích nhân viên đạt hiệu suất tốt hơn.
6. Nhiệm vụ hành chính:
- Mua sắm trang thiết bị, máy móc văn phòng, văn phòng phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc dịch vụ.
- Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, và các quy định pháp luật liên quan đến nhân sự.
- Nắm vững các quy trình và nghiệp vụ nhân sự.
- Có kiến thức về quản lý hiệu suất, đánh giá nhân viên, xây dựng hệ thống lương thưởng.
- Hiểu biết về các phương pháp tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin.
Kiến thức chuyên môn:
Kỹ năng mềm:
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 - 18 Triệu/Tháng (Tùy theo năng lực) + Phụ cấp
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (500K/tháng)
- Các chế độ Bảo hiểm theo quy định. Thử việc 2 tháng 85% Lương
- Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong công ty.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.