Việc làm DHTI

Cập nhật 25/10/2024 11:06
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp - DHTI
Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc
DHTI
73 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà SFC, Số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch phát triển kinh doanh và báo cáo

  • Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
  • Kết hợp với các POS để tổ chức các chương trình đẩy mạnh bán hàng, luân chuyển hàng hóa, không để thời gian tồn kho quá 01 năm cho hàng cơ bản và 06 tháng cho hàng thời trang.
  • Hoạch định số lượng và tiêu chuẩn đại lý, sản phẩm, giá trị. Định hướng phát triển, quy định và tiêu chí thực hiện: mỗi thương hiệu, nhóm thương hiệu của mỗi nhà cung cấp, tổng hợp thương hiệu.
  • Kế hoạch làm hình ảnh, cấp phát POP hoặc POSM cho các cửa hàng.
  • Kế hoạch huấn luyện đào tạo cho đại lý.

2. Chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường

  • Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu.
  • Chiến lược xây dựng thương hiệu và trưng bày hình ảnh tại các địa lý theo tiêu chuẩn của mỗi thương hiệu mang tính thu hút khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô toàn quốc.
  • Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với các đối thru cùng phân khúc.
  • Hoạch định chiến lược triển khai và đánh giá hiệu quả của chương trình trade marketing.
  • Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và bạn tài chính, chính sách chiết khấu, hậu mãi, tiêu chí tồn kho.
  • Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.
  • Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng cửa hàng.
  • Quản lý số lượng khách then chốt nhằm cải thiện số đại lý hiện có và phát triển số đại lý mới.
  • Xem xét, đánh giá các chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro và đề xuất các biện pháp chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.
  • Đại diện tập đoàn làm việc với đối tác, khách hàng.

3. Kiểm soát hoạt động kinh doanh

  • Kiểm soát hàng tồn kho, mức độ phân phối sản phẩm và các quy định kinh doanh từng vùng gồm: quy trình quy định bán hàng, nhập hàng, quản lý hình ảnh tại các POS áp dụng đúng theo tiêu chuẩn, nguyên tắc thương hiệu.
  • Kiểm soát việc cung cấp và sử dụng các vật dụng trưng bày - POSM đại lý.
  • Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kế hoạch kinh doanh của cấp dưới.

4. Quản lý nhân sự, huấn luyện, đào tạo

  • Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp.
  • Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu.
  • Định hướng xây dựng lộ trình nghề nghiệp.

5. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.
  • Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm cáo cấp, thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh toàn quốc
  • Có kinh nghiệm về phân phối hàng cao cấp, khả năng mở rộng điểm bán, phát triển thị trường toàn quốc tốt
  • Có kiến thức chuyên sâu về kênh Wholesale, thời trang cao cấp, FMCG, rượu ....
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 5 năm
  • Có kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, đào tạo nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: Thỏa thuận + Hoa hồng.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
  • Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
  • Thưởng thành tích năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
69B Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo  số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).

Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.

Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch công ty 1 lần/năm

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999

Mission

Tầm nhìn

  • Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….

Sứ mệnh

  • Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.

Những nghề phổ biến tại DHTI

Bạn làm việc tại DHTI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHTI

DHTI

Click để đánh giá