Mô tả công việc
- Lên kế hoạch bán hàng: Xây dựng và phát triển chiến lược/chiến thuật bán hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra.
- Quản lý việc thực thi kế hoạch: Giám sát và đảm bảo các kế hoạch bán hàng được thực hiện đúng tiến độ và hiệu quả.
- Huấn luyện, làm gương và quản lý nhân sự bán hàng: Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng để đảm bảo họ có đầy đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết.
- Hỗ trợ trực tiếp việc bán hàng: Cùng đồng đội tham gia trực tiếp vào quá trình tư vấn bán hàng, làm việc với khách hàng để đạt được thỏa thuận tốt nhất.
- Xây dựng và quản lý hệ thống bán hàng: Thiết lập và duy trì hệ thống bán hàng hiệu quả, bao gồm các quy trình, công cụ và dữ liệu liên quan.
Yêu cầu công việc
- Có từ 2 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dịch vụ và 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng B2C
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có tinh thần “chiến binh” của một người bán hàng, chịu được áp lực cao và thông minh về cảm xúc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản 15 - 20 triệu + phụ cấp + hoa hồng
- Môi trường làm việc thân thiên, lành mạnh.
- Chính sách ưu đãi cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ của WF
- Chính sách làm việc, chế độ lương ưu đãi
- Trợ cấp chi phí ăn và chi phí gửi xe
- Training và review cá nhân & tập thể định kỳ
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.