Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Nghiên cứu, xây dựng nội dung đào tạo
- Nghiên cứu, tìm hiểu, thống kê các nội dung đào tạo, bao gồm:
Nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu người học;
Nghiên cứu nội dung, cấu trúc bài giảng, phương pháp tiếp cận giảng dạy theo đối tượng người học; thực hiện đưa ứng dụng về phương tiện, công cụ giảng dạy phù hợp thực tiễn;
Tìm hiểu các mô hình & xu hướng đào tạo nhằm đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí.
- Thực hiện triển khai các hoạt động đánh giá và đề xuất xây dựng các nội dung đào tạo mang tính ứng dụng cao, gắn với hiện trạng, nhu cầu của doanh nghiệp.
- Xây dựng nội dung, hướng dẫn, để người học được tiệm cận các phương pháp học và dễ tiếp nhận kiến thức.
- Phối hợp với phòng/ban/bộ phận trong nội bộ công ty hoặc kết hợp đối tác bên ngoài lên các nội dụng đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển.
Triển khai đào tạo & tái đào tạo
- Thực hiện các hoạt động sát hạch, kiểm tra, đánh giá sàng lọc đối tượng đào tạo, chất lượng trong và sau đào tạo;
- Trực tiếp giảng dạy hoặc thực hiện công tác trợ giảng theo phân công nhiệm vụ;
- Đồng bộ chất lượng đào tạo theo phân loại đối tượng học viên, vị trí công việc;
- Xây dựng các thang điểm, khung giám sát, tiêu chuẩn đạt theo nội dung đào tạo, huấn luyện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên các ngành Sư phạm, Quản trị nhân lực...
- Kỹ năng văn phòng: sử dụng tốt phần mềm Microsoft Office
- Có khả năng phân tích tâm lý, hành vi con người;
- Có kinh nghiệm xây dựng bài giảng và phương pháp giảng dạy.- Có tối thiểu 03 năm làm đào tạo nội bộ tại các doanh nghiệp.- Ngoại hình sáng;
- Cẩn thận, cầu thị, tôn trọng;
- Nhiệt huyết, thân thiện, tinh thần trách nhiệm công việc cao
Quyền lợi
– Thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm, theo đóng góp của CBNV.
– Mức thu nhập: 17- 20 triệu/tháng
– Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi tốt, đồng nghiệp thân thiện
– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9....
LIÊN HỆ:
Anh/chị vui lòng gửi CV về địa chỉ email ............ hoặc xem thông tin tại website của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 01:05:03
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.