Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.ĐÀO TẠO KỸ THUẬT·
• Đứng lớp các lớp đào tạo kỹ thuật sản phẩm qua nhiều kênh như webinar, workshop, e-learning...
Delivery technical training classes via various channels like webinar, workshop, e-learning....
• Sắp xếp lịch và lớp đào tạo. Chuẩn bị tài liệu đào tạo
Produce training schedules and classroom agenda. Prepare training materials
• Quyết định nội dung đào tạo dựa vào mục tiêu đào tạo
Determine course content according to objectives;
• Báo cáo, đánh giá và cải thiện chất lượng lớp học
Report, evaluate and improve the courses
• Phối hợp với quản lý, thúc đẩy đào tạo qua công việc.
Liaise with managers and encourage on-the-job coaching;
• Trực tiếp ra ngoài hiện trường để hiểu về kinh doanh nhằm mục đích hiểu rõ hơn yêu cầu đào tạo
Join field work to understand the business and gain more insights for training;
• Cập nhật các xu thế đào tạo mới
Stay up-to-date with employee development trends;
2.CS ( trợ lý phòng chăm sóc khách hàng)
• Theo dõi KPI & tính hoa hồng cho Kỹ thuật viên định kỳ hàng tháng.
• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về hàng tháng, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.
• Hợp tác với nhóm khác để thử nghiệm sản phẩm mới, kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm
• Quản lý, giám sát và hỗ trợ các hoạt động của các Trung tâm dịch vụ giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày
• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ Trung tâm dịch vụ.
• Các công việc khác do Phòng Dịch vụ khách hàng & Ban Giám đốc giao
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm đào tạo kỹ thuật (đào tạo về máy lọc nước, máy lọc không khí là một lợi thế lớn)
2-3 years work experience as technical trainer (Air purifier and Water purifier is a plus)
• Hiểu biết về các kỹ thuật đào tạo hiện đại và các tools đào tạo
Knowledge of modern training techniques and tools in technical subjects
• Có kinh nghiệm thiết kế nội dung đào tạo
Experience in designing technical course content
• Kỹ năng MS office tốt
Working knowledge in MS Office (especially PowerPoint)
• Bằng cấp tương đương về chuyên ngành kỹ thuật
Degree in a relevant technical field
• Có thể đi công tác
Travel required.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.