Việc làm DHTI

Cập nhật 25/10/2024 11:06
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp - DHTI
GIÁM ĐỐC KINH DOANH & TIẾP THỊ
DHTI
73 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định

Mô tả công việc

1. To design the annual sales and marketing plan, based on the previous research, investigation and analysis of the market trends (national and international). To review the development of the plan and take appropriate actions in order to achieve the sales goals and improve the sales results.

2. Establish the individual goals for the sales and marketing managers/ sales managers in order for them to achieve the general goals of the department.

3. To design the annual budget including the product and service goals and revenue objectives.

4. Prepare the occupancy forecast in order to establish a correct price policy, adapted to the different potential customers (groups, key accounts, tour operators…), and with the approval of the General Manager.

5. Provides marketing and sales information, statistics and reports for the General Manager and Head Office.

6. To successfully attend to the key accounts and maintain permanent contact with them, detecting the potential customers and accounts within the market segmentation and customers’ geographic origin.

7. To assure that the sales managers correctly organize and successfully execute the visits to the clients and review those visit reports and to make suggestions for any necessary improvements in order to achieve the goals.

8. Assure, coordinate and follow up the presence of the hotel at the trade fairs, expositions, conventions events, and promotional tours according to the programme established in the Marketing Plan.

9. Review and ensure that negotiations, contracts with the different companies and credits for clients are made according to the policies and established procedures that protect the interests of the hotel.

10. Review monthly P&L statements and find ways to improve the performance of the Hotel.

11. Advise the General Manager / Board of Directors development plan to achieve the set KPI

12. Conduct Departmental meeting once every week.

13. Keep abreast of the competitor’s activities on a weekly basis.

14. Prepare and implementation of the yearly advertising and Promotions together with the public relations team.

15. Organize and promote, in cooperation with the Food & Beverage Department special projects to stimulate Food & beverage sales within the community, including, but limited to, tournaments, balls, parties, gastronomic festivities, etc.

16. Ensure maximum exposure in the internet with the assistance of the Ecommerce Executive/Manager.

17. Enhance the image of the hotel in the local community.

18. Attend at least 6 Community Involvement Projects a year

19. Responsible of developing new market.

Quyền lợi được hưởng

- Good benefits, bonus

- Compatitive salary

- To have a lot of chance with the new project of Group

- Friendly environment

- Meals at Canteen

- A lot of other compatitive benefits

Yêu cầu công việc

- Bachelor degree in Sale-marketing related fields.

- Flexible, dynamic and open-minded.

- Problem-solving and negotiation skills.

- Ability to work under high pressure, being honest and highly responsible.

Yêu cầu hồ sơ

- CV Online

- Tel: 0901172288 (HR)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
69B Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo  số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).

Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.

Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch công ty 1 lần/năm

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999

Mission

Tầm nhìn

  • Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….

Sứ mệnh

  • Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.

Những nghề phổ biến tại DHTI

Bạn làm việc tại DHTI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DHTI

DHTI

Click để đánh giá