Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành các gian hàng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok).
- Theo dõi, cập nhật và tối ưu hóa sản phẩm (tên, hình ảnh, mô tả, giá cả).
- Quản lý tồn kho và phối hợp với bộ phận kho vận để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng.
- Phối hợp với kho hàng xử lý đơn hàng, theo dõi vận chuyển, và giải quyết các vấn đề phát sinh với đối tác giao hàng.
- Phối hợp với kế toán phân tích dữ liệu bán hàng và báo cáo hiệu suất định kỳ nhằm tối ưu hoá doanh thu và chi phí.
- Phối hợp với các bộ phận marketing và chăm sóc khách hàng để tổ chức các chương trình khuyến mại, flash sales, và quản lý phản hồi từ khách hàng.
- Đề xuất các phương án cải thiện hoạt động kinh doanh và gia tăng hiệu quả vận hành.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận các bạn ít kinh nghiệp và thực tập sinh, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các sàn thương mại điện tử.
- Kỹ năng phân tích và tổ chức công việc tốt.
- Thành thạo Excel và các công cụ quản lý sản phẩm trực tuyến.
- Có kiến thức cơ bản về marketing và vận hành sàn thương mại điện tử.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản:
- Với ứng viên chính thức: từ 7,000,000 VND - 12,000,000 VND/tháng tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chưa có kinh nghiệm: từ 4,000,000 VND - 6,000,000 VND/tháng.
- Thưởng hiệu suất: Dựa trên doanh thu gian hàng + tổng doanh thu vượt chỉ tiêu hàng tháng.
- Nộp bảo hiểm xã hội
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, và phụ cấp điện thoại nếu cần.
- Cơ hội thăng tiến: Được đào tạo và phát triển để thăng tiến lên các vị trí quản lý trong sàn thương mại điện tử.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Được làm việc với các đối tác lớn trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.