Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các đề nghị tuyển dụng của các phòng ban, nhập đề nghị tuyển dụng lên phần mềm nhân sự HRM và chủ động lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh Mạng xã hội, website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên cùng các phòng ban chuyên môn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị các công việc tiếp nhận nhân viên mới.
- Báo cáo/phân tích theo định kỳ kết quả tuyển dụng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Tham gia xây dựng các kênh, các nền tảng xã hội để quảng bá hình ảnh nhân sự, thu hút ứng viên như Fanpage, tiktok
- Đẩy mạnh, phát triển mối quan hệ với các đơn vị cung cấp nguồn lao động (Trường Đại học, Cao Đẳng, đơn vị cung ứng lao động, trung tâm việc làm…)
Quyền Lợi:
- Thu nhập: 12tr - 16tr (Ứng viên có thể đề xuất mức lương phù hợp với năng lực)
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
- Phụ cấp theo quy định Công ty.
- Thưởng các ngày Lễ, tết, sinh nhật Công ty và người lao động
- Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
- Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình;
- Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
- Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực,
quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng thiết kế hình ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển Mass, LĐPT, khối KD, Khối BO
- Có hiểu biết về việc xây dựng, phát triển và dự trữ nguồn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng nhìn nhận và đánh giá con người
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng. (Excel và GG sheet)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.