Mô tả công việc
- Đi thị trường tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng tại khu vực được giao
- Mặt hàng: Thịt heo, xúc xích, trứng gà, các sản phẩm chế biến
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt, Chăm chỉ thật thà có thể đi thị trường.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.
- NAM tốt nghiệp Trung cấp trở lên TẤT CẢ CÁC CHUYÊN NGÀNH.
Quyền lợi
- Được đào tạo (học việc) bài bản từ 1- 2 tháng.
- Lương cơ bản (Trả đủ 100% ngay tháng đầu tiên nhận việc):
+ Hệ Cao Đẳng: 7.280.000đ/tháng.
+ Hệ Đại Học: 8.280.000đ/tháng.
+ Hệ Trung Cấp: 6.280.000đ/tháng.
- Phụ cấp xăng xe từ 2.000.000- 3.000.000đ/tháng dành cho vị trí đi thị trường.
- Phụ cấp điện thoại: 500.000đ/tháng.
- Phụ cấp tiền ăn trả vào tài khoản: 600.000đ/tháng.
- Thưởng KPI theo năng suất ( không đạt KPI vẫn nhận 100% lương cơ bản và phụ cấp )
==> TỔNG THU NHẬP KHOẢNG 10- 12 TRIỆU
- Có 12 ngày nghỉ phép hưởng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 (nếu đủ 12th) theo quy định của công ty.
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Xét duyệt tăng lương hàng năm.
- Khám chữa bệnh theo yêu cầu =< 20.000.000đ/năm.
- Khám bệnh miễn phí theo định kỳ của công ty 01 lần/ năm.
- Đóng các khoản BẢO HIỂM ngay sau khi nhận việc.
- Có cơ hội thăng cấp bậc chức vụ lên cửa hàng trưởng, quản lý vùng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:20:03
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.