Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên CSKH nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.
-
Xây dựng, tối ưu quy trình tư vấn, CSKH từ trước bán, trong bán và sau bán (tư vấn khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ)
-
Xây dựng các kế hoạch hợp tác cùng các nhà bán hàng Online, các đại lý để phát triển doanh thu.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Giới tính: Nữ
-
Độ tuổi: sinh năm 1999 - 1996
-
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành như: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, …hoặc các chuyên ngành có liên quan quản trị.
-
Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị leader kinh doanh, quản lý từ 5 người trở lên về tư vấn bán hàng online, bán hàng qua điện thoại hoặc trên sàn thương mại điện tử, không nhận CV kinh nghiệm về quản lý làm việc tại cửa hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
THU NHẬP: 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng
-
Trong đó: Lương cứng 12.000.000 - 18.000.000 Vnđ/tháng (Deal lúc phỏng vấn) + hoa hồng doanh số đội nhóm + thưởng
-
Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương
-
Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
-
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
-
Thưởng theo kết quả công việc.
-
QUYỀN LỢI
-
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
-
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
-
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.