Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc nghiên cứu thị trường, thiết kế/tinh chỉnh số hóa các sản phẩm/quy trình theo chuỗi khách hàng truyền thông sản phẩm trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của MB nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
- Thực hiện nghiên cứu đánh giá, đo lường nhu cầu khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm, tính năng, quy trình thuộc phạm vi phụ trách
- Thiết kế, ban hành, golive sản phẩm, tính năng, quy trình mới, tinh chỉnh sản phẩm, quy trình theo phương thức trải nghiệm hành trình khách hàng, tham gia công tác phát triển hệ thống (mô tả đề bài, phát triển hệ thống, kiểm thử và golive) mục tiêu triển khai sản phẩm trên kênh số đến khách hàng
- Nhận diện và thực hiện các giải pháp cảnh báo rủi ro đối với các sản phẩm/quy trình thuộc phạm vi phụ trách
- Xây dựng tài liệu đào tạo và phối hợp với các đơn vị triển khai công tác đào tạo sản phẩm/quy trình
- Thực hiện quản lý tổng thể danh mục sản phẩm, quy trình thuộc phạm vi phụ trách (bao gồm hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp vướng mắc,...đến các ĐVKD trong quá trình triển khai)
- Phối hợp các đơn vị liên quan (PTKD/ĐVKD) trong hoạt động thúc đẩy triển khai kinh doanh các sản phẩm/chính sách mới nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế...
- Tối thiểu 02 năm lĩnh vực tài chính/ngân hàng
- Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.