Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận đề nghị tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty.
2. Kiểm tra và tư vấn lại cho các phòng ban về yêu cầu tuyển dụng đã phù hợp với tình hình thực tế, kế hoạch, ngân sách năm.
3. Xác định và triển khai phương án tuyển dụng như đăng tin tuyển dụng nội bộ hoặc bên ngoài, tổ chức sự kiện việc làm…
4. Thực hiện sàn lọc hồ sơ, sơ khảo ứng viên qua điện thoại, tổ chức phỏng vấn hội đồng và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
5. Đàm phán thỏa thuận đề nghị công việc với ứng viên
6. Hoàn tất tài liệu, biểu mẫu, phiếu thông tin ứng viên, đánh giá phỏng vấn làm căn cứ ứng viên nhận việc.
7. Quản lý tin đăng tuyển dụng trên website tuyển dụng, fanpage, linkedin,…và các careersite
8. Thực hiện đăng bài trên các kênh tuyển dụng của công ty thông qua bài viết, video, hình ảnh…
9. Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông tuyển dụng trên bảng tin nội bộ, fanpage, linkedin (viết content, thiết kế hình ảnh đăng tin)
10. Lập báo cáo về tuyển dụng khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
– Nam/ Nữ, tuổi từ 22 – 27
– Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
– Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Nhân sự, Tuyển dụng, Employer branding
– Kỹ năng viết bài tốt, sử dụng các công cụ thiết kế Canva, Photoshop,….
– Kỹ năng phỏng vấn, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt
– Kiến thức tin học văn phòng (MS Office), biết Tiếng Anh
– Chịu được áp lực công việc, tận tâm, chủ động
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), ...
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 27
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.