Mô tả công việc
Phân tích các nhu cầu đào tạo và thiết lập/ xây dựng các kế hoạch và chương trình đào tạo, ngân sách đào tạo
Lập kế hoạch đào tạo đột xuất: Tìm hiểu nhu cầu, xác định mục đích, lập kế hoạch đào tạo
Trực tiếp đứng lớp, biên soạn, xây dựng, cập nhật các giáo trình đào tạo cơ bản, bài test mình đang trực tiếp phụ trách: Hội nhập, kỹ năng ...
Trực tiếp hoặc kết hợp với các Phòng/ban chuyên môn xây dựng giáo trình đào tạo, bài test, các bài khảo sát
Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.
Tổ chức kiểm tra, đánh giá định kỳ
Tổng hợp và lưu trữ toàn bộ giáo trình đào tạo chuyên môn, sản phẩm, kỹ năng... của các Phòng,ban,bộ phận
Phát triển nguồn lực:
Phối hợp các đơn vị xây dựng KPI, Khung năng lực → Tổng hợp đề xuất và lên kế hoạch đào tạo sau đánh giá KNL
Đánh giá nhân sự nguồn, nhân sự kế cận → Xây dựng kế hoạch đào tạo nhận sự nguồn, nhân sự kế cận
Tổng hợp, báo cáo công tác đào tạo định kỳ tháng, năm, phân tích đánh giá chất lượng, tình hình đào tạo cho các Phòng ban /Tập đoàn, đề xuất giải pháp cải tiến.
Yêu cầu công việc
Chuyên môn: Luật, quản trị nguồn nhân lực.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty trong các lĩnh vực: Quản lý lao động, xây dựng chính sách, các dự án phát triển nguồn nhân lực...
Kiến thức:
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường, đọc hiểu được tài liệu
Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
Am hiểu về mảng quản lý đào tạo và mạng lưới cung cấp dịch vụ đào tạo
Am hiểu về đánh giá hiệu quả công việc, KPI, bảng điểm cân bằng (BSC)
Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;
Kỹ năng/khả năng:
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet...)
Kỹ năng mềm
Kỹ năng thuyết trình, đứng lớp, xây dựng bài giảng
Có mối quan hệ rộng với các cá nhân các đơn vị đào tạo
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
Chăm chỉ, chịu khó, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
Tự tin
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt
Ngoại hình: ưa nhìn;
Tuổi từ 26 đến 35.
Quyền lợi được hưởng
Quyền trong công việc:
Có quyền đưa ra các ý kiến, tư vấn của cá nhân mình trong việc thực hiện công việc;
Có quyền đề xuất về các điều kiện làm việc (trang thiết bị làm việc, công cụ dụng cụ ...);
Có quyền đề xuất về chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến cho mình.
Quyền vào hệ thống (phần mềm + server):
Phần mềm: Phân quyền vào phần HR trên hệ thống, vào báo cáo web HCNS
Server: - Public chung; - Public - HCNS: Toàn quyền trừ mục lương, thưởng, bảo hiểm, tuyển dụng
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.