Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển khách hàng hiện tại, xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Đề xuất kênh phân phối, mô hình kinh doanh hiệu quả.
Chịu trách nhiệm giữ và phát triển những khách hàng trọng yếu.
Bán các sản phẩm thức ăn, con giống và các sản phẩm khác theo định hướng công ty.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp, chính sách, nguồn lực,... phục vụ cho hoạt động bán hàng.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quản lý vòng tiền kinh doanh, nuôi cá hiệu quả.
Giúp khách hàng và công ty giảm các rủi ro trong kinh doanh.
Chịu trách nhiệm triển khai và cam kết mục tiêu sản lượng, doanh số theo định hướng công ty.
Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động hội thảo, tham quan,... phù hợp theo từng thời điểm và vùng thị trường.
Thực hiện việc nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh,... Theo định hướng của bộ phận kinh doanh và Makerting.
Theo dõi và thực thi báo cáo công việc được phân công.
Nơi làm việc: 01 NV Vùng Nam Định, 01 NV Vùng Bắc Ninh
Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển khách hàng hiện tại, xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Đề xuất kênh phân phối, mô hình kinh doanh hiệu quả.
Chịu trách nhiệm giữ và phát triển những khách hàng trọng yếu.
Bán các sản phẩm thức ăn, con giống và các sản phẩm khác theo định hướng công ty.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp, chính sách, nguồn lực,... phục vụ cho hoạt động bán hàng.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quản lý vòng tiền kinh doanh, nuôi cá hiệu quả.
Giúp khách hàng và công ty giảm các rủi ro trong kinh doanh.
Chịu trách nhiệm triển khai và cam kết mục tiêu sản lượng, doanh số theo định hướng công ty.
Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động hội thảo, tham quan,... phù hợp theo từng thời điểm và vùng thị trường.
Thực hiện việc nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh,... Theo định hướng của bộ phận kinh doanh và Makerting.
Theo dõi và thực thi báo cáo công việc được phân công.
Nơi làm việc: 01 NV Vùng Nam Định, 01 NV Vùng Bắc Ninh
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Nuôi trồng thủy sản/Ngư y/ Kinh tế thủy sản/Bệnh học Thủy sản
Có kinh nghiệm về kinh doanh/ kỹ thuật trong ngành
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.