Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm thực hiện một số mảng công việc do BLĐ TT và Trưởng phòng Quản trị dữ liệu và phát triển báo cáo theo phân công, cụ thể như sau:
1. Thực hiện việc xây dựng biểu mẫu, template báo cáo đánh giá mang tính phức tạp, ứng dụng các công nghệ trong việc triển khai hệ thống báo cáo theo dõi hoạt động kinh doanh các chỉ tiêu mảng NHBL.
2. Tham gia việc phát triển, nâng cấp hệ thống công cụ quản trị dữ liệu, hệ thống báo cáo tự động, tối ưu hóa hiệu quả khai thác quản trị dữ liệu báo cáo của Phòng.
3. Thực hiện phát triển các báo cáo quản trị dữ liệu mảng NHBL có tính phức tạp cao theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Trung tâm/Khối NHBL.
4. Thực hiện việc cung cấp báo cáo mang tính chất phức tạp theo yêu cầu của các Phòng/Ban/Trung Tâm khác
5. Tham gia các dự án mang tính chất phức tạp, về hệ thống hóa - hiện đại hóa dữ liệu báo cáo (DW, Power BI, Data Mart,...).
6. Thực hiện đào tạo, hướng dẫn công việc phát triển báo cáo mảng NHBL đối với nhân viên cấp dưới theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Phòng/Trung tâm.
7. Chịu trách nhiệm quản lý, hướng dẫn và kiểm soát công việc một nhóm chuyên viên cấp thấp hơn theo phạm vi công việc được phân công tại Phòng quản trị dữ liệu và phát triển báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài Chính ngân hàng, Tài chính kế toán, Toán kinh tế, hoặc lĩnh vực có liên quan.
2. Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương).
3. Ứng dụng Tin học văn phòng:
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, PowerPoint, Outlook, Microsoft Teams, Visio,..
- Thành thạo các hàm tính toán Excel nâng cao, ứng dụng xây dựng các báo cáo quản trị trong Excel.
- Có kiến thức ứng dụng tốt VBA, Power BI, SQL..
4. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại các vị trí, chức danh tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các bộ phận tài chính kế hoạch, tài chính quản trị, kế hoạch kinh doanh, thông tin quản trị của các ngân hàng...
- Được đánh giá hoàn thành tốt công việc trong thời gian đảm nhận vị trí công việc trước đây.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.