Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (70%)
- Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại chi nhánh (khối shop và khối văn phòng)
- Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
- Quản lý team tuyển dụng, chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng tại chi nhánh;
- Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
2. Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực (10%)
- Góp ý, xây dựng định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
- Đảm bảo nguồn lực nhân sự Chi nhánh về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh
- Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
- Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với hội sở.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Nhân sự
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
3. Các chế độ chính sách (10%)
- Giám sát, kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh; Giám sát, kiểm tra lương thưởng thuộc hệ thống khối shop của chi nhánh;
- Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi … phù hợp với tình hình thực tế tại Chi nhánh theo quy định Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
4. Quan hệ lao động (10%)
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .); Có kinh nghiệm thực tiễn trong việc giải quyết quan hệ tranh chấp lao động;
- Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: 5 năm
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Am hiểu luật lao động...
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc:
- Thành thạo word, excel, power point
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, nhạy bén, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao việc.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Nữ, ngoại hình phù hợp với ngành làm đẹp, mỹ phẩm;
• Mạnh về tuyển dụng và giải quyết quan hệ lao động;
• Có tính quyết đoán, khách quan trong xử lý công việc
• Có tinh thần trách nhiệm cao
• Ý thức bảo mật thông tin.
• Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.