Mô tả công việc
1. Cập nhật, cung cấp và quản lý các thông tin nội bộ cho các CBNV trong công ty.
Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận, nhằm giúp từng thành viên hiểu
và nắm được đầy đủ thông điệp Văn hóa, mục tiêu, chiến lược mà Ban Lãnh đạo đã
đề ra.
2. Sáng tạo, xây dưng các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ, hoạt động tập
thể, chương trình định kỳ trong phạm vi ngân sách được phê duyệt hướng tới hiệu quả
truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể.
3. Quản lý các kênh truyền thông nội bộ, chủ động cập nhật thông tin/hình ảnh; viết và
biên tập tin bài, nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ chung.
4. Thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động TTNB công ty: Mức độ tương tác
của các thành viên tham gia và không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ;
tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc...
5. Tạo lập - duy trì mối quan hệ với các hạt nhận văn hóa.
6. Nắm bắt tâm tư nguyện vọng của CBNV trong đơn vị để từ đó đề xuất các giải pháp
hoặc điểm chạm giúp nâng cao trải nghiệm của CBNV đồng thời kịp thời xử lý các
tình huống có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực với công ty.
7. Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
1. Nam, nữ - Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
2. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. ( ưu tiên ứng viên đã làm việc trong
môi trường nhiều GenZ) MC cho các chương trình sự kiện công ty.
3. Tốt nghiệp Đại học trở lên của các chuyên ngành Truyền thông/ Báo chí/Văn
hóa/MKT/Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngàng khác có liên quan.
4. Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản: Canva...& các công cụ đo lường khảo sát
5. Kỹ năng điều phối và tổ chức sự kiện
6. Năng động, nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng mới và chủ động trong công việc
7. Hòa đồng, cởi mở và kết nối tốt với mọi người, có kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hàng tháng: 13- 15 triệu + Thưởng.
- Thưởng tháng lương thứ 13, và các chính sách phúc lợi khác theo chế độ của công ty
- Được công ty tạo điều kiện phát triển lên các vị trí cao hơn
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân;
- Hỗ trợ và đào tạo giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 và 50% thứ 7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.