Mô tả công việc
• Viết các mẫu quảng cáo theo tiêu chuẩn RICO
• Tối ưu hóa tài khoản hàng ngày: Xử lý truy vấn tìm kiếm, kiểm tra chất lượng từ khóa, kiểm soát chất lượng mẫu quảng cáo,...
• Phối hợp đối tác để xây dựng website bán hàng cho công ty
• Đưa ra phương án và thực thi nhằm tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.
• Thiết lập Landing Page theo thiết kế đã được duyệt khi cần
• Chạy chuyển đổi Google Ads để mang về lợi nhuận từ website
• Cài đặt các phần mềm bên thứ 3 hỗ trợ cho việc đo lường, tối ưu tài khoản quảng cáo ( Tag Manager, Crazy Eggs, GA…)
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
• Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline – chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác – chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
• Thái độ hòa đồng. Phối hợp, hỗ trợ đồng đội.
Kỹ năng
• Có kinh nghiệm triển khai quảng cáo chuyển đổi cho Y tế/Dược/các sản phẩm sức khỏe là một lợi thế.
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chạy quảng cáo CPA CPL CPS.
Kiến thức chuyên môn
• Biết cách tạo tệp đối tượng, cài đặt chuyển đổi Google Analytics
• Có kiến thức về Marketing căn bản, xây dựng hành trình khách hàng, Copywriting là 1 lợi thế
• Biết sử dụng Google Editor
• Nắm được toàn bộ kiến thức cơ bản đến nâng cao về Google Ads
• Biết thiết kế landing page ở mức cơ bản là lợi thế
• Hiểu bản chất về trình kích hoạt, thẻ trong Manager
Quyền lợi
Mức lương theo năng lực và có thưởng KPI theo tháng; xét tăng lương định kỳ 6 tháng đến 1 năm;
Được nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển
Thưởng kết quả làm việc, thưởng nóng, thưởng sáng tạo, thưởng Lễ- Tết ....
Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng như du lịch trong và ngoài nước, chế độ nuôi con nhỏ, hỗ trợ ăn trưa, nhà ở năm đầu ...
Được đào tạo kỹ năng cần thiết trong công việc với làm việc trong môi trường năng động;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 00:50:02
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.