Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản.
2. Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT của Công ty, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
4. Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dự án, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
5. Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
6. Lập báo cáo doanh số, dự báo thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên nghành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Nhật hoặc các nghành liên quan.
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí kinh doanh B2B
3. Có kinh nghiệm về IT
4. JLPT N1 (bắt buộc)
5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn tùy vào năng lực
- Đào tạo thêm chuyên môn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.