Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng: Thực hiện đầy đủ; chi tiết các bước trong quy trình tuyển dụng hiện tại
- Lập kế hoạch Tuyển dụng căn cứ vào định biên Nhân sự và Kế hoạch Nhân sự đã được duyệt;
- Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn để lên mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng; hẹn lịch phỏng vấn.
- Tạo nguồn ứng viên; Sàng lọc và cập nhật data ứng viên định kỳ;
- Tổ chức phỏng vấn và tham gia phỏng vấn, đánh giá sơ loại ứng viên;
- Kiểm tra thông tin ứng viên và cung cấp thông tin tham khảo cho các Trưởng bộ phận để ra quyết định tuyển dụng nhân sự;
- Các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo quy định của Công ty;
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Theo dõi, chăm sóc nhân viên mới trong tuần trải nghiệm và trong thời gian thử việc;
- Tổ chức, tham gia review 1 tuần trải nghiệm và review thử việc của nhân viên mới;
- Báo cáo tuyển dụng định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng;
- Quản lý chi phí Tuyển dụng đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả;
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Đề xuất các phương án làm việc hiệu quả với cấp trên.
2. Công việc khác:
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong giai đoạn thử việc;
- Quản lý E-mail của Nhân viên Công ty (tạo E-mail cho nhân viên mới và khóa E-mail của nhân viên nghỉ việc);;
- Chăm sóc đời sống và tìm hiểu tâm tư, tỉnh cảm của cán bộ nhân viên;
- Hỗ trợ công tác Truyền thông nội bộ; các công việc chung của phòng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng thời trang, đã từng tuyển dụng các vị trí cấp cao, có thế mạnh về tuyển dụng đa kênh
3. Kiến thức:
- Am hiểu về mô hình chuỗi, có kinh nghiệm tuyển da dạng các level là lợi thế
4. Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng: Ecxel, Word, ....
- Thành thạo Canva
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng quan sát
- Kỹ năng đánh giá
5. Thái độ
- Có ý chí cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm
- Chủ động, nhiệt huyết trong công việc
- Chính trực
6. Khác
- Độ tuổi: ưu tiên 9x
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: 8:30-18:00
- Phúc lợi: Review 6 tháng 1 lần
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.