Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vị trí này sẽ ký hợp đồng thời vụ 06 - 08 tháng tùy theo yêu cầu công việc thực tế;
- Hỗ trợ Brand Manager lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing. Phụ trách đo lường, đánh giá và đề xuất phương án tối ưu hóa các chiến dịch, các hoạt động Marketing đang triển khai;
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ và các đối tác bên ngoài để triển khai các chương trình Marketing. Đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao, hỗ trợ team Marketing và Nhãn hàng đạt KPI của Công ty đề ra;
- Chịu trách nhiệm về phần đóng góp của bản thân vào % lợi nhuận, doanh số bán hàng, tăng trưởng;
- Theo dõi các chương trình Marketing đang chạy, đảm bảo hiệu từ các chương trình khuyến mại và tiếp thị đạt đúng kỳ vọng. Thực hiện phân tích, đánh giá sau khi kết thúc chương trình và đề xuất các phương án phù hợp tùy vào kết quả thực tế;
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, dự báo ngân sách cần sử dụng. Theo dõi và quản lý ngân sách trong suốt thời gian chạy chiến dịch, thực hiện quyết toán sau khi kết thúc và xử lý các sự vụ phát sinh theo;
- Phụ trách theo dõi sức khỏe thương hiệu, khảo sát đối thủ cạnh tranh và các thay đổi từ thị trường để luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, tăng khả năng thu hút khách hàng và đổi mới để tốt hơn;
- Phụ trách các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Thương Hiệu, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành khác có liên quan;
- Có khoảng 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí phụ trách công tác Marketing cho Brand, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Assistant Brand Manager hoặc Team Leader / Supervisor;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, đặc biệt đã có trải nghiệm trong concept Thịt nướng (BBQ Hàn-Nhật) hoặc concept Món Thái;
- Có kỹ năng triển khai và quản lý hoạt động Tiếp thị 360 và Kỹ năng Quản lí + Phát triển thương hiệu tốt;
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu số liệu tốt. Có kinh nghiệm quản lý & triển các chiến dịch / dự án với ngân sách khoảng 1 tỷ;
- Kỹ năng Vi tính văn phòng & tiếng Anh giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
* Thưởng KPI theo tháng + Lương tháng 13 + Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
* Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
* Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển. - Độ tuổi: 25 - 35
- Phúc lợi:
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30;
* Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
* Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... - Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.