Mô tả công việc
Sản phẩm kinh doanh
Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop hiện tại là phần mềm chuyên biệt cho hơn 21.000 cửa hàng, chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, siêu thị,...
Chi tiết công việc
Đối tượng khách hàng: Cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, tạp hóa, siêu thị, điện máy,...
Demo và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
Đàm phán và chốt hợp đồng
Sản phẩm: Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên tệp data công ty cung cấp kết hợp chủ động tìm kiếm thêm
Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: gặp gỡ & trao đổi trực tiếp, điện thoại, email,... tích hợp của công nghệ AI tiên tiến.
Thời gian làm việc
Từ tháng 05 đến hết tháng 11:08:00- 17:30, Thứ 2- Thứ 6
Từ tháng 12 đến hết tháng 04:08:00- 17:30, Thứ 2- sáng Thứ 7
Quy trình tuyển dụng
Vòng 2: Khóa huấn luyện Professional Sales 3 ngày
Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn với Giám đốc Kinh doanh
Yêu cầu công việc
Sinh viên chờ bằng hoặc tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán...(Sinh viên chờ bằng có thể ứng tuyển)
Độ tuổi: từ 21- 28 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm
(Đối với ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp, yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales)
Quyền lợi
Được tham gia khóa huấn luyệnProfessional Salestrực tiếp bởi Giám đốc, Quản lý Kinh doanh
Được cung cấpcông cụ hỗ trợkinh doanh đạt hiệu quả cao: AI Marketing, CRM, Chữ ký số cá nhân,...
Môi trườnggần 3000 nhân sự thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo với các bạn trẻ (GenZ) giỏi và tài năng.
Đượcreview tăng lương cứng 4 lần/ năm
Thưởng không giới hạn, thu nhập trung bình từ15.000.000- 20.000.000 ++theo năng lực
Được cung cấptrang thiết bị:máy tính, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí.
Được tham gia cáchoạt động văn hóa thể thao: Câu lạc bộ Bóng đá, cầu lông, tennis, Câu lạc bộ văn nghệ xung kích,...
Được hưởngđầy đủ các quyền lợi:Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát định kỳ
Mức lương cứng khởi điểm từ7.000.000- 9.000.000đ(Không ảnh hưởng bởi kết quả doanh số)
Lộ trình thăng tiếntheo hướng chuyên gia hoặc quản lý sau 6 tháng- 1 năm
Đặc biệt, đối với sinh viên thực tập tốt nghiệp/ sinh viên đang chờ bằng:
Không yêu cầu kinh nghiệm khởi điểm
Công ty có thể cung cấp số liệu, con dấu thực tập với các ứng viên có khả năng làm việc full- time ngay từ trong quá trình thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:40:03
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.