Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện đàm phán thương thảo với phía khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu giới thiệu sản phẩm dịch vụ, lập báo giá hoặc hồ sơ dự thầu tới khách hàng.
- Sáng tạo trong công việc nhằm mục đích thúc đẩy doanh số.
- Tìm kiếm, xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các dữ liệu hiện có của công ty, dữ liệu khai thác từ các công ty đối tác, dữ liệu thu thập từ các kênh truyền thông, internet.
- Tham gia đấu thầu các gói thầu có liên quan (nếu có).
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng & các đối tác kinh doanh;
- Tăng cường thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác như: Bệnh Viện, Tòa nhà Văn phòng, Ban Quản Lý Chung cư...các khách hàng có nhu cầu sử dụng vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan....
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng sử dụng dịch vụ Vệ sinh công nghiệp & Cây xanh: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Theo dõi hợp đồng, và các thủ tục thanh toán liên quan.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về marketing online là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng truyền đạt vấn đề một cách mạch lạc, logic, súc tích và tập trung vào kết quả.
- Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn trong nắm bắt và truyền đạt thông tin. Có khả năng tự hoạch định và nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lưu loát, tự tin, tích cực, tạo được lòng tin với đối tác/ khách hàng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong các lĩnh vực marketing, kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng dịch vụ vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các ngành liên quan khác;
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực không giới hạn, Lương từ 8 triệu đến 12 triệu + % doanh thu.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và hưởng các chế độ phúc lợi, các chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
- Được tạo mọi điều kiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp theo năng lực của từng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 23:40:02
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.