Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
1) Tuyển dụng và đào tạo:
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các Phòng ban
- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng theo yêu cầu tuyển dụng.
- Quản lý quy trình tuyển dụng của công ty: lên lịch phỏng vấn, thu thập hồ sơ nhân viên, tạo thư mời làm việc, ...
- Xây dựng mạng lưới tuyển dụng để phát triển nguồn ứng viên.
- Thực hiện onboarding cho nhân viên mới.
- Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên.
- Hướng dẫn/Giải thích cho nhân viên nắm về chế độ phúc lợi/ quy chế/nội quy/Luật
- Tiếp đoàn thanh tra khi có yêu cầu.
2) Quản lý hồ sơ nhân sự và hồ sơ pháp lý:
- Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên (hợp đồng lao động, thông tin cá nhân, hồ sơ thuế, bảo hiểm,...).
- Cập nhật thông tin nhân sự thường xuyên và đảm bảo tính chính xác.
- Đóng dấu, quản lý, lưu trữ toàn bộ chứng từ, hồ sơ tài liệu ra vào cảu công ty
3) Soạn công văn, thông báo, quyết định, HĐLĐ,...
- Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định: Bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều động, điều chỉnh lương, thôi việc nhân sự.... theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Liên tục theo dõi những biến động trong nhân sự.
- Định kỳ kê khai, thống kê và lập báo cáo phân tích sử dụng nhân sự cho trưởng phòng để trình lên ban giám đốc xét duyệt.
- Dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động.
4) Một số công việc khác:
- Tổ chức các sự kiện nội bộ và truyền thông nội bộ.
- Làm việc với NCC bên ngoài, mua sắm Văn phòng phẩm, sửa chữa, xử lý rác, môi trường, PCCC....
- Sắp xếp đón tiếp khách hàng, NCC,... tham quan Cty
- Công tác văn phòng phẩm
- Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp.
- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kinh tế, quản trị-hành chính hoặc ngành liên quan khác
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
(không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có ngoại hình tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Nhanh nhẹn, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...)
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.