Bình Dương
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban
2. Cập nhật, quản lý tất cả các thông tin về nhân sự.
3. Theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty.
4. Thực hiện các công việc liên quan đến mảng Hành chính văn phòng
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học trở lên
- Ngôn ngữ: Tiếng Trung 4 kỹ năng thành thạo (bắt buộc)
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Ưu tiên ứng viên sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, có kinh nghiệm HCNS.
- Thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, kĩ năng xử lí tình huống khéo
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.