Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
- Xử lý các chế độ, quyền lợi và bảo hiểm của nhân viên
- Chuẩn bị và xử lí hồ sơ liên quan đến tuyển dụng, nghỉ phép, kỷ luật,...
- Thực hiện các hoạt động về tiền lương và thuế TNCN cho nhân viên
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến HR từ cán bộ điều hành.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tối thiểu 1 năm
Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng soạn thảo văn bản tốt
Có thái độ, ý thức tốt, tỉ mỉ, tận tụy trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương và thưởng theo hiệu quả công việc
Hưởng đầy đủ chế độ: BHXH, nghỉ phép, du lịch hằng năm
Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.