MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call script có sẵn của công ty.
Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
Báo cáo công việc lên cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giọng nói rõ ràng , lưu loát , không nói ngọng, đặc giọng địa phương , vùng miền
Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)
Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
Bằng THPT trở lên
Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
QUYỀN LỢI
Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
Lương thưởng tháng 13, 14.
Du lịch và teambuilding hằng năm.
Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái