Mô tả công việc
Mô tả công việc
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc linh động tùy theo khu vực.
Địa Điểm: TP. Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo có lương trước khi bắt đầu công việc.
Tư vấn các sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng, các gói vay trả góp và vay tiền mặt cho khách hàng tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện tại dựa trên cơ sở dữ liệu của công ty.
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính.
Đảm bảo an ninh tài chính, báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái