Mô tả công việc
Gặp gỡ khách hàng, ký hợp đồng khi khách mua xe.
Thực hiện các công việc của cấp trên.
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
Tìm kiếm khách hàng và liên hệ khách hàng từ nguồn data có sẵn.
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 18- 30
Có tinh thần cầu tiến, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty
Tốt nghiệp trung cấp trở lên ưu tiên các bạn mới ra trường (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
Lương từ 10- 20 Triệu/Tháng (Tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm)
Thưởng theo kết quả KPI, tháng 13 và các khoản khác
Đi làm giờ hành chính, nghỉ chủ nhật
Đi du lịch hằng năm
Hỗ trợ công tác phí
Bố trí chỗ ở nếu nhân viên không có chỗ ở, ăn trưa tại công ty, được chi trả tiền điện thoại
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN.
Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Đóng BHXH , được hưởng đày đủ dãi ngộ của luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 20:55:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái