Mô tả công việc
Làm việc từ 8h – 17h00; 6 ngày/tuần
Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới
Bán hàng tại showroom kết hợp đi thị trường tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Gạch, Sofa, Bếp…
Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm yêu cầu lanh lợi, chủ động trong công việc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyền lợi
Thu nhập
Lương tháng 13 hấp dẫn từ 1- 9 tháng lương
Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số
Thu nhập 10.000.000- 15.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 7,45 triệu + hoa hồng)
Phúc Lợi
Các chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, quà tặng 8/3,... theo chính sách chung của Công ty..
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
Phát triển
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 02:40:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái