Mô tả công việc
- Báo giá hỗ trợ khách hàng
- Kết hợp bộ phận Hợp đồng làm hợp đồng và các điều khoản trong hợp đồng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xây dựng, kiến trúc và bất động sản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nhận đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Bao cơm trưa
- Chế độ về BHXH, Du lịch, Phép năm, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm.... đầy đủ
- Được làm việc trong môi trường thân thiện.
- Thưởng sinh nhật, các ngày lễ trong năm.
- Lương tháng 13, thưởng dự án dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái