Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số team, phát triển đội ngũ, đào tạo, giám sát team.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty
- Telesale, gặp gỡ và tư vấn giới thiệu các giải pháp, các gói tin đăng tuyển dụng phù hợp cho các doanh nghiệp theo data có sẵn (Chủ yếu theo hình thức telesale).
- Làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ, thủ tục thanh toán với khách hàng (theo form mẫu).
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Chăm sóc trước, trong và sau quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu khác của cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 21-30
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương về telesale, bán hàng
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale lĩnh vực tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thu nhập hấp dẫn: từ 15 - 25tr/tháng (Gồm: lương cơ bản từ 9 - 13tr + phụ cấp + doanh thu từ 5-16%)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 buổi sáng thứ 7/tháng (tuần cuối cùng của tháng)
- Chương trình Review Lương, Thưởng: 3-4 lần/năm (Theo hiệu quả công việc)
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi, giải trí
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Chiến dịch ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật: BHXH, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái