Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng Nguyên vật liệu, Sản phẩm trung gian, bán thành phẩm và thành phẩm, bao bì cấp 1, bao bì cấp 2.
- Xem xét chất lượng sản phẩm định kỳ.
- Xử lý khiếu nại, thu hồi sản phẩm, hàng trả về, bao bì lỗi.
- Kiểm soát thay đổi Nguyên vật liệu, độ ổn định của Sản phẩm, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn...
- Quản lý rủi ro ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
- Xây dựng hồ sơ lô sản phẩm.....
- Tuân thủ các quy trình, quy định liên quan tới công việc. Xây dựng quy trình phục vụ cho công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản lý chất lượng hoặc chuyên môn nghiệp vụ tại vị trí tương đương (Ưu tiên từng làm trong đơn vị sản xuất dược, thực phẩm, dược mỹ phẩm)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng (word, excel,...).
- Nhanh nhẹn, Có trách nhiệm trong công việc.
- Hoà đồng, thân thiện, trung thực.
- Kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 11 triệu - 13 triệu/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Thưởng nóng với các trường hợp hoàn thành tốt dự án.
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí, phụ cấp chuyên cần.
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái