Mô tả công việc
Thu tiền khi khách mua bánh mì (sẽ được traning)
Làm bánh mì + pha chế cà phê (sẽ được traning)
Chuẩn bị và fill nguyên vật liệu khi hết, đảm bảo nguyên vật liệu luôn đầy đủ
Sắp xếp, dọn dẹp quầy xe gọn gàng khi không có khách
Yêu cầu công việc
Lanh lợi, hoạt bát, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
Độ tuổi từ 18 - 25 tuổi
Không ngại nói chuyện với khách
Trung thực, chăm chỉ và nghiêm túc
Quyền lợi được hưởng
Lương 22k/h
Lịch làm linh động theo lịch học nên phù hợp với các bạn sinh viên
Nhận lương trong ngày
Làm bao nhiu tiếng, tính lương bấy nhiêu
Môi trường làm việc vui vẻ, năng động
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái