Mô tả công việc
- Phát triển các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, nhãn hiệu và sản phẩm trong khu vực được giao;
- Tư vấn gia công/cung cấp nguyên liệu ngành hàng hoá mỹ phẩm theo quy định của công ty, đúng tính chất sản phẩm.
- Tư vấn gia công/cung cấp nguyên vật liệu cho sản phẩm nến thơm, tinh dầu, nước hoa,…
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng tháng / quý / năm và đề xuất phương án bán hàng theo doanh số được phân bổ;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng của công ty;
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email. Liên hệ hỏi thăm khách hàng qua điện thoại, email theo đúng quy trình chăm sóc của công ty nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng, dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình hậu mãi;
- Quản lý đơn hàng. Lên kế hoạch dự báo chủng loại và số lượng hàng hóa phục vụ B2B;
- Lên đơn đặt hàng & đơn giao hàng trên phần mềm, theo dõi tiến độ giao hàng;
- Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng;
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng;
- Làm việc theo nhóm trong cùng bộ phận và các bộ phận có liên quan;
- Làm báo cáo hàng tuần/ hàng tháng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng phòng bán hàng hoặc Giám đốc trực tiếp giao.
- Phối hợp với cấp trên và các phòng bang, thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh và marketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị, hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới... Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực;
- Chịu trách nhiệm công nợ khách hàng. Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B
- Có khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Có khả năng cảm nhận tốt về xu hướng, phong cách thị trường, thấu hiểu khách hàng
- Có kinh nghiệm, kiến thức và đam mê về tinh dầu, nước hoa và ngành hàng hoá mỹ phẩm
- Trung thực, chăm chỉ, yêu thích lĩnh vực về mùi hương và không gian sống
- Biết lắng nghe, ham học hỏi, có tinh thần chịu trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày và thuyết phục khách hàng
- Có ngoại hình là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc tốt, sẵn sàng đi công tác hoặc xử lý các công việc khác khi được giao
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có Laptop riêng.
- Liên hệ: Ms. Ngọc 0965.481.563
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp công minh, được tạo điều kiện để từng thành viên có thể tự do phát triển.
- Mức lương: Lương cứng 7 – 9tr + hoa hồng
- Được tham gia các quyền lợi cơ bản của người lao động theo luật và quy định công ty.
- Được xét tăng lương theo định kỳ.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài tổ chức.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái