Mô tả công việc
- Chào khách và cảm ơn khi khách hàng đến tham quan và sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng khi khách đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng.
- Trưng bày hàng hóa, đảm bảo các mẫu luôn đầy đủ size số, màu số để khách có thêm sự trải nghiệm.
- Thực hiện thanh toán hóa đơn cho khách.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có thể đảm bao xoay ca linh hoạt .
- Ưu tiên am hiểu kiến thức về thời trang.
- Đã có kinh nghiệm tư vấn là lợi thế.
2. Kỹ năng
- Giao tiếp tốt
- Tư vấn bán hàng
3. Thái độ
- Nhiệt tình, chủ động, nhanh nhẹn.
- Trung thực, có tính cam kết cao.
- Thích ứng với thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
Partime: 3-4tr/tháng ( Bao gồm: Lương cứng 20k/h + Lương hiệu suất + Doanh số )
Fulltime: 5-7tr/tháng ( Bao gồm: Lương cứng 4tr8/ tháng + Lương hiệu suất + Doanh số )
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hoà đồng và cơ hội thăng tiến cao.
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,...
- Có quà các dịp lễ , Tết, sinh nhật.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái