Mô tả công việc
Địa điểm làm việc:
Làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại: Bình Dương, Quảng Ngãi.
Môi trường và chế độ đãi ngộ bạn được hưởng:
Tổng thu nhập năm từ 150 triệu/năm- 300 triệu/năm bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết...
Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm
Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.
Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
Mô tả công việc:
Đề xuất và triển khai thiết lập mạng lưới các công ty giám định, cơ sở sửa chữa, đơn vị hỗ trợ cho công tác giải quyết bồi thường của Công ty theo phân công của Lãnh đạo Phòng.
Theo dõi, lập báo cáo tổng hợp, phân tích về tình hình khiếu nại, giải quyết bồi thường của Công ty; đề xuất các khuyến nghị, biện pháp đề phòng hạn chế tổn thất trong kinh doanh bảo hiểm của Công ty trình Lãnh đạo Phòng xem xét.
Tiếp nhận và thu thập hồ sơ, thông tin khiếu nại bồi thường của khách hàng trong phạm vi nhiệm vụ/địa bàn được Lãnh đạo Phòng giao phụ trách.
Trực tiếp thực hiện giám định trước khi cấp đơn khi được Lãnh đạo Phòng yêu cầu.
Trực tiếp thực hiện công tác giám định tổn thất và đề xuất hướng giải quyết để người có thẩm quyền xem xét, quyết định bồi thường.
Quản lý toàn bộ hồ sơ khiếu nại, bồi thường do Công ty tiếp nhận, xử lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung
Hiểu biết về Luật và các quy định liên quan của Nhà nước về Kinh doanh Bảo hiểm; Luật Hàng hải; Dân sự;...
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Bảo hiểm, Cơ khí ô tô, Công nghệ ô tô, tàu biển, Hàng hải,...
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định, bồi thường mảng xe cơ giới/con người/tài sản.
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hồ sơ dự tuyển gồm
Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt theo mẫu, ghi rõ vị trí ứng tuyển
Mẫu đơn ứng viên của BIC
Địa điểm nộp hồ sơ:
Email: [email protected]
Điện thoại liên hệ: 024 2220 0282- Máy lẻ 174
*Do số lượng hồ sơ ứng tuyển lớn, chỉ các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ nhận được phản hồi từ BIC
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:55:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái