Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động bán hàng: quản lý và phát triển hệ thống đại lý, chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, công nợ, triển khai các chính sách bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, tổ chức tập huấn và hội thảo nông dân;
- Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp phát triển thị trường;
- Chi tiết công việc, tiền lương, phụ cấp, đi lại giữa Việt Nam-Cambodia và các chế độ phúc lợi làm việc tại Cambodia sẽ được trao đổi cụ thể qua zalo hoặc khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Chấp thuận làm việc tại Cambodia;
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến trồng trọt: Nông học, Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Công nghệ sinh học hoặc kinh tế….
- Ngoại ngữ:Biết tiếng Khmer hoặc sẽ được đào tạo sau.
- Ưu tiên: Đam mê kinh doanh, chịu khó, sức khỏe tốt;
Quyền lợi được hưởng
· Chế độ đãi ngộ: Tiền lương-Thu nhập, bảo hiểm, chế độ phúc lợi tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái