Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện các chương trình an toàn thực phẩm;
Tạo và duy trì các kế hoạch HACCP (Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát quan trọng);
Đảm bảo tuân thủ GMP (Thực hành sản xuất tốt) và các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khác;
Tiến hành kiểm tra và thanh tra thường xuyên:
Thực hiện đánh giá nội bộ để đảm bảo tuân thủ các quy trình an toàn thực phẩm;
Kiểm tra khu vực sản xuất, thiết bị và quy trình để tuân thủ;
Giám sát và phân tích dữ liệu an toàn thực phẩm;
Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến các sự cố và xu hướng về an toàn thực phẩm;
Thực hiện các hành động khắc phục dựa trên các phát hiện;
Đào tạo, huấn luyện nhân viên;
Xây dựng và cung cấp các chương trình đào tạo về thực hành an toàn thực phẩm;
Đảm bảo tất cả nhân viên đều nhận thức và tuân thủ các quy trình an toàn thực phẩm;
Quản lý tài liệu và hồ sơ;
Duy trì hồ sơ chính xác về kiểm tra, thanh tra và đào tạo an toàn thực phẩm;
Lập báo cáo gửi cơ quan quản lý và cơ quan quản lý;
Cộng tác với các nhóm chức năng chéo;
Làm việc với các nhóm sản xuất, kho bãi, bán hàng và xuất khẩu để giải quyết các vấn đề an toàn thực phẩm;
Tham gia phát triển sản phẩm để đảm bảo các cân nhắc về an toàn thực phẩm được tích hợp;
Luôn cập nhật các quy định về an toàn thực phẩm;
Theo dõi những thay đổi trong luật và quy định về an toàn thực phẩm;
Đảm bảo các biện pháp thực hành an toàn thực phẩm của nhà máy được cập nhật và tuân thủ;
Yêu cầu công việc
Có chứng nhận HACCP, FSSC 22000 hoặc các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm có liên quan khác.
Có kinh nghiệm quản lý an toàn thực phẩm trong môi trường sản xuất hoặc ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý chất lượng
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Có khả năng giao tiếp tốt
Chú ý đến từng chi tiết và cam kết duy trì các tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm.
Giao tiếp được tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ phép theo quy định
Nghỉ lễ Tết, ngày phép theo quy định của Nhà Nước
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái